พร้อมหรือยัง ? ที่จะมาทำความรู้จัก Type ของโครงการนารา บาย ดิ เอสตีม แบบบ้าน Style Minimal MUJI

Jun 30,2023

THE MAGAZINE | Issue 2 พร้อมมาทำความรู้จักกับ Type บ้านของโครงการนารา บาย ดิ เอสตีม บ้าน Style Minimal MUJI มีทั้งหมด 4 Type ด้วยกันได้แก่

1.Minimal MUJI • บ้านมินิมอล มูจิ 🏠                                                                                                      

เน้นการออกแบบที่มีความเรียบง่าย แบบบ้านที่ให้บรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย เพราะมาพร้อมกับช่องแสง และยังมีกระจกทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกมูจิมากขึ้น ทำให้รับแสงสว่างและลมได้เต็มที่ ตัวบ้านสีขาวสว่าง  จึงทำให้บรรยากาศอบอุ่น ละมุนตา ถูกใจคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยสไตล์  บริเวณด้านหน้าบ้านมี Design กระจกทรงกลม พร้อมตู้รองเท้าพร้อมใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้า                                                                                                                                .

2.Minimal Seoul • บ้านมินิมอล โซล 🏡                                                                                                     

แต่งบ้านMinimal แบบง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ทุกอย่างให้เข้ากับสไตล์บ้าน เลือกสีผนังที่ดูสะอาดตา เรียบง่าย  การแต่งโซนครัว Built in ชั้นวางของให้มีลิ้นชักเยอะ เพื่อแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนเพื่อให้ดูเรียบร้อย และเป็นระเบียบ 🍴👩‍🍳ส่วนของห้องนอน ควรตกแต่งแบบเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์น้อยชื้น เลือกใช้วัสดุโทนสีขาว Walk in closet แต่งให้โล่งดูสะอาดตา เน้นความเรียบง่าย เรียงโทนสีเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ 🧶

และการแต่งบ้านสไตล์นี้ยังมีข้อดีอีกด้วยน้า ช่วยให้ทำความสะอาดง่ายขึ้น ประหยัดงบประมาณ ทำให้ภายในบ้านมีพื้นที่ว่างเยอะ บ้านดูโปร่ง ไม่อึดอัด🪴 การแต่งบ้านทำได้ง่ายๆ แค่รู้จักเลือกซื้อวัสดุ และเลือกโทนที่ใช่ แค่นี้ก็ได้บ้านสไตล์มินิมอลแล้วค่า                                                                                                                            .

3.Minimal cafe • บ้านมินิมอล คาเฟ่ 🏡

บ้านดีไซน์ด้วย mood คาเฟ่ ตกแต่งในแบบมินิมอล น้อยแต่อบอุ่น สบายตา เรียบง่าย แต่ไม่จืดชืด ทำให้บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และยังมาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ เปิดรับช่องแสง ฝ้าเพดานสูง ทำให้บ้านรู้สึกโล่งโปร่งสบายมากขึ้นอีกทั้งยังมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถทำเป็นห้อง Netflix ห้องนอนชั้นล่าง หรือ ห้องทำงานก็ได้ การตกแต่งบ้านสไตล์ Cafe ให้อารมณ์เหมือน home cafe สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมของบ้าน ด้วย detail ที่เราใส่ใจรายละเอียดทั้งโทนสี และวัสดุที่ใช้ถ่ายทอด mood cafe ออกมาได้อย่างลงตัว                                                 .                                                                                                                               .

4.Minimal Cozy • มินิมอล โคซี่ 🏡                                                                                                              

ดีไซน์คุมโทน ดูเรียบง่าย ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น คุมโทนสุดน่ารัก ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน และการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย ตัวบ้านภายนอกเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ซึ่งทำให้ดูสบายตา เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซึ่งแต่ละชิ้นดูเรียบๆ แต่มีความหรูหรา ทำให้บ้านน่าดึงดูดมากขึ้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ดูอ่อนโยน เพิ่มมุมรับแสงด้วยการติดตั้งกระจกแบบใส เน้นดีไซน์แบบเปิดโล่ง เพราะช่วยทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก และช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ในการพักผ่อน

ข่าวสาร

🛎️มีนาแล้ว มีบ้านที่นาราแล้วหรือยัง ? โปรโมชั่นดีๆ ผ่อนบ้านเริ่ม 𝟒,𝟗𝟗𝟗 บาท/เดือน นาน 𝟐 ปี ราคาเริ่ม 𝟐.𝟔𝟗 ลบ. งบไม่ถึง 3 ล้าน* ก็มีบ้านใจกลางเมืองสันกำแพงได้ 🏡✨ที่ โครงการนารา บาย ดิเอสตีม ราคาดีที่สุด .✓ 𝑷𝒆𝒕

THE MAGAZINE | Issue 6 GRAND OPENING 20 – 21 JANUARY 🏡🪴 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐎𝐩𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 งานเปิดตัวโครงการนารา บาย ดิ เอสตีม 20 – 21 ม.ค. 2567 นี้!

THE MAGAZINE | Issue 5 MINIMAL MUJI – HOUSE DESIGN🏡🪴 บ้านสไตล์มินิมอล คือ ความเรียบง่าย อบอุ่น เน้นการตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่มากไปด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ที่ต้องดูไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เพื่อทำให้บ้านสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย🛋️✨ บ้านที่โครงการ นารา ออกแบบฟังก์ชันให้เข้ากับผู้อยู่อาศัย ทุกเพศ ทุกวัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว